U20 Việt Nam giao hữu với U20 Vanuatu trước thềm World Cup

Ngay trước khi bước vào U20 World Cup ở Hàn Quốc, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có một trận giao hữu với U20 Vanuatu.


Theo Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, U20 Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu với U20 Vanuatu vào ngày 14/5, trên đất Hàn Quốc. Đây là trận đấu nhằm tập dượt cữ cuối cùng trước khi thầy trò Hoàng Anh Tuấn tham dự "trận đánh lớn" World Cup.

U20 Việt Nam giao hữu với U20 Vanuatu trước thềm World Cup ảnh 1

U20 Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu gặp U20 Vanuatu ngay trước thềm World Cup. (Ảnh: Trọng Phú)


U20 Vanuatu là đội bóng đến từ châu Đại Dương, giống như U20 Việt Nam, đội bóng này có lần đầu tiên tham dự World Cup. U20 Vanuatu nằm tại bảng B VCK U20 World Cup 2017 cùng với Venezuela, Đức và Mexico.


Đội bóng đến từ châu Phi được xem là "quân xanh" vừa tầm để U20 Việt Nam tập dượt. Để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng tại World Cup, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ sang Hàn Quốc sớm từ ngày 11/5. Ba ngày sau, đội có trận giao hữu với Vanuatu và chính thức bước vào World Cup, gặp New Zealand ngày 22/5.

U20 Việt Nam giao hữu với U20 Vanuatu trước thềm World Cup ảnh 2

U20 Vanuatu gồm nhiều cầu thủ to khỏe, có tốc độ tốt. (Ảnh: FIFA)


Tính ra, HLV Hoàng Anh Tuấn có khoảng 11 ngày để tập luyện cho các học trò trên đất Hàn Quốc. Đây được xem là khoảng thời gian khá "dư dả" để U20 Việt Nam làm quen sân bãi, khí hậu trước khi bước vào World Cup.


Hiện tại, điều khiến HLV Hoàng Anh Tuấn đau đầu là tình hình chấn thương của các học trò. U20 Việt Nam đã chính thức mất tiền vệ Tiến Dụng vì gãy xương trong chuyến tập huấn Đức. Trong khi đó, khả năng bình phục hoàn toàn của tiền vệ Thái Quý và hậu vệ Tấn Tài vẫn đang bỏ ngỏ./.

(theo vov.vn)

Xem thêm