Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại đèo Gió

Chiều 15/3, trên quốc lộ 3, đoạn qua khu vực đèo Gió, huyện Ngân đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa các xe ô tô và mô tô khiến 2 người tử vong tại chỗ. Giao thông trên tuyến ách tắc cục bộ. Cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt để hỗ trợ người bị nạn và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khi nhận thông tin, lực lượng Công an và đội ngũ cán bộ y tế đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ người bị nạn, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân
Sau khi nhận thông tin, lực lượng Công an và cán bộ y tế đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ người bị nạn, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng hơn 14 giờ chiều 15/3, tại km 202+500 trên tuyến quốc lộ 3, tại khu vực chân đèo Gió, thuộc Tổ dân phố Cốc Xả, thị trấn Nà Phặc. Thời điểm đó có các phương tiện gồm: xe ô tô đầu kéo mang biển kiểm soát 36C-103.44 kéo theo rơ moóc 36R-00489; xe đầu kéo biển kiểm soát 29H-71671 kéo theo rơ moóc 11R-00019 và xe mô tô biển kiểm soát 97B1-40312 đã xảy ra va chạm.

Sau va chạm khiến chị Tr Th L (SN 1982) và chồng là H V T (SN 1979), cùng trú tại thôn Nà Khoang, thị trấn Nà Phặc đi trên mô tô tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, khi xảy ra va chạm, xe mô tô di chuyển lên đèo theo hướng từ Bắc Kạn – Cao Bằng; thời điểm này khu vực đèo Gió có mưa phùn kèm sương mù. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc./.

Đình Văn

Xem thêm