Đồng chí Phương Thị Thanh thăm, tặng quà người có công tại xã Quảng Chu

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều 21/7, đồng chí Phương Thị Thanh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Kạn đã đến thăm, tặng quà cho người có công và thân nhân người có công với cách mạng tại xã Quảng Chu (Chợ Mới). Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện Chợ Mới.

Đồng chí Phương Thị Thanh và đoàn công tác đến thăm, tặng quà ông Lộc Mạnh Nam ở thôn Làng Điền, xã Quảng Chu.
Đồng chí Phương Thị Thanh và đoàn công tác đến thăm, tặng quà ông Lộc Mạnh Nam ở thôn Làng Điền, xã Quảng Chu.

Tại xã Quảng Chu, đồng chí Phương Thị Thanh và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các ông, bà: Ma Văn Bảo, thương binh, trú tại thôn Bản Đén 2; Hoàng Điền Hoa, thương binh - nhiễm chất độc hóa học, trú tại thôn Con Kiến; Dương Văn Ân, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học trú ở thôn Đèo Vai; Lộc Mạnh Nam, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, trú ở thôn Làng Điền và bà Hoàng Thị Lịch, vợ liệt sĩ, trú tại thôn Làng Chẽ.

Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với người có công, gia đình chính sách, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, Ðảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bắc Kạn nói riêng, cả nước nói chung luôn ghi nhớ, biết ơn những cống hiến, hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ, gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí mong muốn người có công và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, giáo dục con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, tích cực tham gia các phong trào, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn./.

Lý Dũng

Xem thêm