Pác Nặm: Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân

Huyện Pác Nặm vừa tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện với trên 90 đại biểu là đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã và Nhân dân trên địa bàn.

Đại biểu tham gia phát biểu ý kiến, kiến nghị tại buổi đối thoại.
Đại biểu tham gia phát biểu ý kiến, kiến nghị tại buổi đối thoại.

Các đại biểu nêu ý kiến, kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương một số vấn đề như: Giá cả thị trường các mặt hàng như phân bón, thức ăn chăn nuôi tăng cao, các ngành chức năng cần tăng cường kiểm soát giá cả, thị trường; có chính sách, biện pháp trợ giá cũng như bao tiêu sản phẩm cho người dân.

Quan tâm đưa các loại cây trồng có giá trị kinh tế cao như quế, hồi vào kế hoạch trồng rừng hằng năm; quy hoạch vùng sản xuất các sản phẩm hữu cơ trên địa bàn huyện; có chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động trong lĩnh vực xây dựng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; quan tâm hơn nữa đến chế độ chính sách hỗ trợ người cao tuổi...

Các ý kiến, kiến nghị tại buổi đối thoại được lãnh đạo huyện lắng nghe, tiếp thu, làm rõ những nội dung thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề cần thời gian xác minh, giao cho các cơ quan, đơn vị xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất./.

Thanh Hảo

Xem thêm