Tỉnh đoàn Bắc Kạn, Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam:

Tặng quà trị giá gần 200 triệu đồng cho học sinh, giáo viên

Vừa qua, Tỉnh đoàn Bắc Kạn phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam (Trung ương Đoàn) tổ chức Chương trình tình nguyện mùa Đông 2022; Xuân tình nguyện năm 2023 với chủ đề “Kết vòng tay trao yêu thương”.

Đại diện đoàn công tác tặng quà và trao biển tượng trưng cho các em học sinh Trường tiểu học Lục Bình (Bạch Thông)
Tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Lục Bình (Bạch Thông)

Đoàn công tác đã đến thăm, động viên cán bộ, giáo viên và học sinh các trường Tiểu học Lục Bình (Bạch Thông), Trường Tiểu học Yên Cư (Chợ Mới), đồng thời trao nhiều suất quà cho thầy và trò các nhà trường.

Đoàn đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng (gồm 20 cuốn vở, 1 mũ bảo hiểm trẻ em, 1 balo học sinh YSW, 1 bộ công cụ học tập, 10 kg gạo và tiền mặt); trao 500 chiếc áo ấm và 500 đôi dép cho học sinh; tặng 100 bộ áo dài và 100 chiếc mũ bảo hiểm cho các trường. Tổng trị giá các phần quà gần 200 triệu đồng.

Đại diện BTV Tỉnh đoàn thay mặt đoàn công tác trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh của khó khăn Trường Tiểu học Yên Cư (Chợ Mới).
Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh của khó khăn Trường Tiểu học Yên Cư (Chợ Mới).

Đây là hoạt động trong chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, phát huy vai trò của các cấp bộ đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; tri ân thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11./.

Huyền Thương

Xem thêm