Hợp tác phát triển hàng không và du lịch

Hợp tác phát triển hàng không và du lịch. (Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp)

Ngày 12/1, Hãng hàng không Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh chính thức ký thỏa thuận hợp tác phát triển hoạt động trong lĩnh vực hàng không và du lịch giai đoạn 2022-2026.

Một trong những nội dung hợp tác nổi bật của hai bên là thẻ liên kết thương hiệu du lịch trọn gói giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích, đồng thời tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.

Vietnam Airlines và Thiên Minh dự kiến khởi động chương trình thẻ liên kết thương hiệu với nhiều giá trị và quyền lợi đa dạng, hướng đến đáp ứng yêu cầu, sở thích riêng biệt của từng đối tượng khách hàng.

Cụ thể, trong năm 2022, hai bên sẽ ra mắt sản phẩm Thẻ Vivu và Thẻ Êm với hạn mức giá trị khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhu cầu cá nhân khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch vụ lưu trú, du lịch của Thiên Minh.

Hai doanh nghiệp sẽ có cơ hội phát huy tối đa năng lực để hỗ trợ, thúc đẩy cung cấp và tư vấn các dịch vụ hàng không với du lịch, nghỉ dưỡng để kết hợp tạo ra các sản phẩm trọn gói. Hai bên cũng phối hợp phát triển chương trình khách hàng thường xuyên cho tệp khách hàng chung để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và lợi ích tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra, hai bên cũng cam kết hỗ trợ nhau trong truyền thông và nâng cao hiệu quả của các kênh phân phối để tăng cường năng lực, gia tăng doanh thu và phát triển sản xuất kinh doanh trong bối cảnh mới.

Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hiện nay, Vietnam Airlines đã tái khởi động mạnh mẽ hoạt động vận tải hành khách với khoảng 50 đường bay nội địa và hơn 20 đường bay quốc tế, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển du lịch.

Thiên Minh là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường du lịch và không ngừng gia tăng vị thế với các sản phẩm lưu trú, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Trong bối cảnh bình thường mới, cả hai doanh nghiệp đều đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. 

Theo nhandan.vn

Xem thêm