Kiểm tra công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT tại huyện Pác Nặm

Sáng 08/7, Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT tỉnh Bắc Kạn do đồng chí Ma Đình Khánh- Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh,  Phó Trưởng  ban Chỉ đạo thi THPT tỉnh làm trưởng đoàn đi kiểm tra, nắm tình hình tổ chức thi tại điểm thi Trường THPT Bộc Bố (Pác Nặm).

Qua kiểm tra cho thấy, công tác chuẩn bị được thực hiện tốt, đảm bảo cơ sở vật chất và các phương tiện cần thiết cho kỳ thi, an ninh trật tự được đảm bảo; công tác phòng, chống dịch Covid-19 được thực hiện đúng quy định. Lực lượng ĐVTN của huyện đã tổ chức các hoạt động tiếp sức mùa thi cho thí sinh trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi.

Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo thi
Đoàn kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Bộc Bố.

Kết thúc ngày thi đầu tiên, điểm thi Trường THPT Bộc Bố có 02 thí sinh bỏ thi, 01 thí sinh được đặc cách thi (thí sinh khuyết tật), không có thi sinh vi phạm quy chế thi. Sáng nay (08/7), các thí sinh bước vào thi các môn tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội và thi môn Ngoại ngữ vào buổi chiều.

Đoàn kiểm tra đề nghị các Hội đồng thi cần thực hiện nghiêm nội quy, quy chế thi, báo cáo kịp thời về Ban Chỉ đạo những vấn đề phát sinh trong kỳ thi. Các lực lượng đã được phân công nêu cao tinh thần trách nhiệm bảo vệ tuyệt đối cho kỳ thi diễn ra an toàn, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covi-19 đảm bảo theo đúng quy định.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, huyện Pác Nặm có 172 thí sinh dự thi. Trong đó có 12 thí sinh tự do; 12 thí sinh hệ GGTX và 01 thí sinh được đặc cách thi. Huyện đã bố trí 09 phòng thi tại điểm thi Trường THPT Bộc Bố, ngoài ra còn có 09 phòng thi dự phòng./.

Xem thêm