Hội thảo chuyên đề Xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học

Trong các ngày 29 và 30/12/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội thảo, tập huấn trực tuyến toàn ngành về chuyên đề Xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học năm học 2021 - 2022. Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đào Thị Mai Sen chủ trì Hội thảo.

Quang cảnh hội thảo tại điểm cầu TP. Bắc Kạn
Quang cảnh hội thảo tại điểm cầu TP. Bắc Kạn.

Tại Hội thảo, Sở Giáo dục và Đào tạo chia sẻ phương pháp, cách thức để xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường, kế hoạch giáo dục môn học, hoạt động giáo dục, kế hoạch bài dạy đáp ứng mục tiêu chương trình giáo dục phổ thông.

Các đơn vị đã dành thời gian trao đổi, chia sẻ về tình hình triển khai việc xây dựng kế hoạch giáo dục trong nhà trường cấp tiểu học; công tác triển khai thực hiện của nhà trường về việc xây dựng kế hoạch giáo dục trong nhà trường cấp tiểu học; trình bày kế hoạch giáo dục của nhà trường, kế hoạch giáo dục môn học, hoạt động giáo dục trong điều kiện bình thường và trong điều kiện ứng phó với dịch bệnh Covid-19; kế hoạch bài dạy của giáo viên trong trường hợp dạy học trực tiếp và dạy học trực tuyến.../.

Việt Bắc

Xem thêm