Tặng 12.000 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và Tháng hành động vì trẻ em, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho thiếu nhi.

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện Chợ Đồn phối hợp với Chi đoàn Trung tâm y tế huyện tặng quà cho các cháu đang điều trị tại Khoa Nhi - Trung tâm y tế huyện Chợ Đồn.
Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện Chợ Đồn phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện tặng quà cho các cháu đang điều trị tại Khoa Nhi - Trung tâm Y tế huyện Chợ Đồn.

Theo đó, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã huy động các nguồn lực xã hội trao tặng 12.000 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập, với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng.

Tỉnh đoàn cũng chỉ đạo Đoàn các cấp đồng loạt xây dựng và cải tạo sân chơi thiếu nhi dành cho các em nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6. Kết quả, đã có 05 điểm, sân chơi cho thiếu nhi được xây mới, với tổng trị giá 75 triệu đồng.

Ngoài ra, các cơ sở Đoàn còn tổ chức được 12 công trình, phần việc “Vì đàn em thân yêu” như: Vẽ tranh tường, đổ bê tông sân trường, xây dựng thư viện thân thiện…/.

Huyền Thương

Xem thêm