HLV Park Hang Seo: "Indonesia đá phòng ngự là điều bình thường"

Ở cuộc họp báo sau trận hòa Indonesia ở bảng B AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo cho biết đội tuyển Việt Nam đã chơi hết mình dù kết quả không thực sự như ý.

Xuất hiện trong cuộc họp báo sau trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang Seo nhận xét về lối chơi tử thủ của đối thủ: "Tôi không muốn đánh giá đội tuyển Indonesia thi đấu như thế nào. Nhiều khi chúng tôi cũng chơi phòng ngự, nên tôi không muốn nhận xét về cách chơi phòng ngự của họ".

Trước câu hỏi về chất lượng hàng công khi đội tuyển Việt Nam không thể ghi bàn trước Indonesia, HLV Park cho biết: "Các cầu thủ đã nỗ lực tối đa và phát huy vai trò của mình. Nếu ghi được bàn thì tốt, còn không ghi bàn tôi nghĩ là bình thường".

HLV Park Hang Seo: Indonesia đá phòng ngự là điều bình thường - 1

HLV Park Hang Seo hài lòng về các học trò dù đội tuyển Việt Nam bị Indonesia cầm hòa 0-0.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của Công Phượng: "Bước đầu tôi xác định, va chạm của Công Phượng là bình thường, nhưng cậu ấy xin thay người. Chi tiết chấn thương của Phượng sẽ rõ hơn khi chúng tôi trở về khách sạn và nhờ bác sĩ kiểm tra kỹ".

Về trận đấu cuối cùng với Campuchia ở lượt cuối cùng bảng B AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo khẳng định toàn đội sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất: "Indonesia và Malaysia đều chưa chắc chắn vào vòng bán kết trước khi đối đầu trực tiếp.

Đội tuyển Việt Nam đứng thứ hai nhưng bằng điểm và chỉ kém Indonesia một bàn. Lượt cuối cùng, chúng tôi chỉ phải gặp Campuchia, còn Indonesia phải đương đầu với đối thủ khó chơi là Malaysia. Chúng tôi sẽ dồn toàn lực để thắng được Campuchia".

HLV Park Hang Seo: Indonesia đá phòng ngự là điều bình thường - 2

Đội tuyển Việt Nam cầm bóng vượt trội đến hơn 70%, nhưng vẫn bị Indonesia cầm hòa 0-0 (Ảnh: VFF).

Đội tuyển Việt Nam đã ép sân toàn diện, nhưng chúng ta không có những cơ hội thực sự rõ rệt. Trước Indonesia phòng ngự đầy chắc chắn và chơi có phần rắn, đoàn quân HLV Park Hang Seo đã bị đối thủ cầm hòa 0-0.

Sau 4 lượt trận bảng B AFF Cup 2020, đội tuyển Indonesia vẫn dẫn đầu bảng với 7 điểm (hiệu số 9-3), đội tuyển Việt Nam xếp thứ hai với 7 điểm (hiệu số 5-0). Malaysia đứng thứ ba với 6 điểm, các vị trí tiếp theo thuộc về Campuchia (3 điểm) và Lào (0 điểm).

Ở vòng đấu cuối cùng diễn ra ngày 19/12, Malaysia và Indonesia sẽ đối đầu trực tiếp trên sân Kallang, còn đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đối thủ đã bị loại là Campuchia.

HLV Park Hang Seo: Indonesia đá phòng ngự là điều bình thường - 3

Theo dantri.com.vn

Xem thêm