Vinh danh CLB bóng đá Doanh nhân trẻ Bắc Kạn sau khi giành cúp vô địch tại giải đấu toàn quốc

Tối 14/11, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn tổ chức buổi lễ vinh danh Câu lạc bộ bóng đá cùng các cầu thủ của Hội sau khi thi đấu thành công và đoạt Cúp vô địch tại Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V – 2022, tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Dự buổi lễ có đồng chí Đinh Quang Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành.

P

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đinh Quang Tuyên tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2022 quy tụ 28 đội bóng chia làm 7 bảng đấu với sự góp mặt của gần 1.000 doanh nhân trên khắp cả nước cùng tham gia tranh tài, đây cũng là lần đầu tiên Bắc Kạn có đội bóng tham gia giải. Sau 02 ngày thi đấu, CLB bóng đá Doanh nhân trẻ Bắc Kạn đã xuất sắc đoạt Cúp vô địch tại giải đấu năm nay.

Đồng chí Đinh Quang Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm cùng CLB bóng đá Doanh nhân trẻ Bắc Kạn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đinh Quang Tuyên cùng lãnh đạo các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm cùng CLB bóng đá Doanh nhân trẻ Bắc Kạn

Qua giải đấu lần này, cũng là dịp để các cầu thủ CLB truyền tải thông điệp và hình ảnh về vùng đất Bắc Kạn mang đậm bản sắc văn hóa cũng như giới thiệu tiềm năng để các nhà đầu tư, các doanh nhân trong cả nước đến với Bắc Kạn tìm hiểu đầu tư.

Đ

Đồng chí Đinh Quang Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chúc mừng CLB Bóng đá Doanh nhân trẻ Bắc Kạn .

Phát biểu tại lễ vinh danh, đồng chí Đinh Quang Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh biểu dương CLB Bóng đá Doanh nhân trẻ Bắc Kạn đã khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực thi đấu hết mình để mang về chiếc cúp danh giá cho CLB. Đồng chí mong muốn các cầu thủ là những doanh nhân trẻ tiếp tục phát huy thàch tích, thường xuyên rèn luyện sức khỏe và có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Trần Tuyến