Kỳ vọng của cán bộ, hội viên hướng về Đại hội Hội Cựu chiến binh tỉnh Bắc Kạn lần thứ VII

Trước thềm Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Bắc Kạn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027, nhiều đại biểu đã gửi gắm những kỳ vọng về Đại hội và Ban Chấp hành (BCH) nhiệm kỳ mới cũng như phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong thời gian tới. 

"Nhiều kết quả quan trọng trong nhiệm kỳ 2017-2022"

<br>
CCB Nguyễn Quân, Hội viên CCB phường Đức Xuân (TP. Bắc Kạn), nguyên Chủ tịch Hội CCB tỉnh Bắc Kạn nhiệm kỳ 2002-2007.

CCB Nguyễn Quân, Hội viên CCB phường Đức Xuân (TP. Bắc Kạn), nguyên Chủ tịch Hội CCB tỉnh Bắc Kạn nhiệm kỳ 2002-2007: Là một trong những hội viên đầu tiên của Hội CCB Việt Nam và của tỉnh, tôi nhận thấy nhiệm kỳ qua Hội CCB toàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, hoàn thành những nhiệm vụ đã đề ra, đó là: Góp phần bảo vệ Đảng, chính quyền và giữ vững ổn định chính trị - xã hội; xây dựng tổ chức trong sạch, vững mạnh, khẳng định được uy tín của Hội; thể hiện đầy đủ phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ" là trung thành với Đảng, yên mến Nhân dân, quan tâm đến sự phát triển của quê hương, đất nước; động viên, giúp đỡ nhau giảm nghèo; giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ... Đại hội lần này, tôi mong tất cả các đại biểu tập trung trí tuệ đóng góp cho các văn kiện của Đại hội, lựa chọn được những đồng chí ưu tú bầu vào BCH tỉnh Hội để tiếp tục lãnh đạo Hội phát triển trong những năm tiếp theo.   

"Cầu nối phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên"

Ông Phạm Xuân Khiêm, Chủ tịch Hội CCB Công ty Điện lực Bắc Kạn
Ông Phạm Xuân Khiêm, Chủ tịch Hội CCB Công ty Điện lực Bắc Kạn

Ông Phạm Xuân Khiêm, Chủ tịch Hội CCB Công ty Điện lực Bắc Kạn: Là một CCB trong Hội CCB khối 487 của tỉnh, tôi kỳ vọng BCH khóa mới sẽ là cầu nối phản ánh những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên CCB trong tỉnh trình lên cấp trên. Mong rằng Hội sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, đưa công tác Hội và phong trào CCB tiếp tục gặt hái nhiều thành công, tô thắm thêm hình ảnh của người lính Cụ Hồ trong thời kỳ mới.

"Thúc đẩy phát triển mô hình kinh tế tập thể"

CCB Chu Viết Hòa, Giám đốc HTX Hòa Thịnh, xã Nghĩa Tá (Chợ Đồn).
CCB Chu Viết Hòa, Giám đốc HTX Hòa Thịnh, xã Nghĩa Tá (Chợ Đồn).

CCB Chu Viết Hòa, Giám đốc HTX Hòa Thịnh, xã Nghĩa Tá (Chợ Đồn): Là đại diện của HTX do CCB làm chủ tham dự Đại hội lần này, tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Đây là một kỳ Đại hội chuyển giao giữa thế hệ những CCB tham gia các cuộc kháng chiến giành độc lập tự do cho Tổ quốc và thế hệ CCB trẻ sinh ra ở thời bình. Tôi mong rằng BCH khóa mới sẽ là sợi dây kết nối giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, sự kế thừa những thành tựu đã đạt được và sự đổi mới, sáng tạo trong tình hình kinh tế - xã hội của địa phương có những sự chuyển mình tích cực. Tôi kỳ vọng BCH khóa mới sẽ thúc đẩy, tạo điều kiện xây dựng, phát triển mô hình kinh tế tập thể trong hội viên CCB.

"Quan tâm tạo điều kiện phát triển kinh tế cho hội viên vùng sâu, vùng xa"

CCB Ma Văn Nhạc, Chủ tịch Hội CCB huyện Pác Nặm.
CCB Ma Văn Nhạc, Chủ tịch Hội CCB huyện Pác Nặm.

CCB Ma Văn Nhạc, Chủ tịch Hội CCB huyện Pác Nặm: Đây là lần thứ 2 tôi tham gia Đại hội đại biểu Hội CCB cấp tỉnh. Tôi mong các đại biểu tham dự Đại hội sẽ có nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn, bầu được BCH đúng cơ cấu, có trình độ, phẩm chất tốt, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cán bộ, hội viên CCB. Pác Nặm là một huyện vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn, tôi mong muốn BCH khóa mới sẽ có nhiều chính sách riêng tạo điều kiện cho hội viên địa phương tiếp cận nguồn vốn để đầu tư xây dựng các mô hình kinh tế, nâng cao đời sống./.

Phương Thùy (thực hiện)

Xem thêm