PC Bắc Kạn thực hiện tháng "Tri ân khách hàng”

Cùng với ngành Điện cả nước, Công ty Điện lực Bắc Kạn (PC Bắc Kạn) đang triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện tại tháng "Tri ân khách hàng".

Những hoạt động tri ân khách hàng thiết thực được ngành triển khai như: Tặng chăn ấm mùa đông cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; gửi lời cảm ơn đến 100% khách hàng sử dụng điện thông qua tin nhắn SMS, Zalo, email và trên website PC Bắc Kạn. Lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn để đưa ánh sáng đến nhiều tuyến đường, ngõ xóm; sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay đèn trong nhà miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh TBA công nghiệp miễn phí cho khách hàng lớn và miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ…

Tặng quà cho các em học sinh ở xã Sỹ Bình (Bạch Thông)
Tặng quà cho các em học sinh ở xã Sỹ Bình (Bạch Thông)

Việc triển khai thực hiện Chương trình tháng "Tri ân khách hàng” của PC Bắc Kạn có sức lan tỏa rộng khắp đối với khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh nói chung và đặc biệt là đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách nói riêng, thể hiện “Văn hóa trong kinh doanh” của ngành Điện. Chương trình tiếp tục được duy trì và ngày càng mở rộng, để nhiều hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh được quan tâm, thụ hưởng hơn nữa./.

Phan Quý

Xem thêm