TAND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán 2022

Ngày 21/01, Đoàn công tác của Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh, do đồng chí Lương Văn Cường- Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Chợ Đồn.

Đồng chí Lương Văn Cường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Kạn trao quà tết cho các gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo
Chánh án TAND tỉnh Bắc Kạn Lương Văn Cường trao quà Tết cho các gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo tại xã Bình Trung.

Đoàn đã tặng quà cho 02 gia đình chính sách; 11 hộ gia đình nghèo, cận nghèo tại thôn Tông Quận, xã Bình Trung (Chợ Đồn). Thăm và chúc Tết 15 công chức, người lao động của ngành Tòa án tỉnh đã nghỉ chế độ hưu trí theo quy định. Tổng trị giá phần quà 14 triệu đồng, được huy động từ số tiền đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức ngành Tòa án tỉnh.

Đây là những hành động thiết thực của cán bộ, công chức, viên chức ngành Tòa án tỉnh, nhằm hưởng ứng cuộc vận động của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Kạn và tỏ lòng tri ân những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, các thế hệ cán bộ Tòa án đi trước; đồng thời động viên, chia sẻ kịp thời với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về./.

Ma Thị Thoa (TAND tỉnh)

Xem thêm