Ngân hàng Agribank chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Sáng 05/5, tại UBND xã Thượng Ân (Ngân Sơn), Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Bắc Kạn tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 203 triệu đồng cho khách hàng không may gặp rủi ro.

Đại diện Công ty bảo hiểm ABIC trao chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân của khách hàng.
Đại diện Công ty bảo hiểm ABIC trao chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân của khách hàng.

Khách hàng là ông Nông Văn Duy, thôn Bản Duồm B đã vay vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Ngân Sơn với số tiền 200 triệu đồng từ năm 2020. Đồng thời, ông tham gia gói bảo hiểm “Bảo an tín dụng” của ABIC tại Agribank với số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng thời hạn 03 năm, mỗi năm phí bảo hiểm là 1,2 triệu đồng. Ngày 06/01/2022, ông Duy bị tai nạn tử vong. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công ty ABIC đã tiến hành thu thập thông tin, lập hồ sơ và thông báo chi trả bảo hiểm với số tiền hơn 203 triệu đồng.

Bảo hiểm “Bảo an tín dụng” là sản phẩm bảo hiểm cho người vay vốn tại Ngân hàng Agribank. Khi khách hàng gặp rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng, ABIC sẽ thay mặt người tham gia bảo hiểm thanh toán khoản vay cho ngân hàng. Qua đó, tạo sự yên tâm, chỗ dựa vững chắc cho người tham gia bảo hiểm để ứng phó kịp thời với những rủi ro xảy ra trong cuộc sống; giảm gánh nặng nợ nần cho người thân, tránh bị thanh lý tài sản khi không trả được nợ vay./.

Hà Nhung

Xem thêm