Bắc Kạn vượt chỉ tiêu giai đoạn 1 "Chương trình 1 triệu sáng kiến"

Thực hiện Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động, cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động tỉnh Bắc Kạn đã thực hiện vượt chỉ tiêu kế hoạch giai đoạn 1 (từ đầu năm đến hết ngày 31/5/2022).  

Đại biểu dự tập huấn Chương trình 1 triệu sáng kiến do LĐLĐ tỉnh tổ chức.
Đại biểu dự tập huấn Chương trình 1 triệu sáng kiến do LĐLĐ tỉnh tổ chức.

Sau hơn 6 tháng phát động Chương trình, toàn tỉnh đã đạt mục tiêu 600 sáng kiến trước 15 ngày; kết thúc giai đoạn 1, có gần 1.540 sáng kiến được cập nhật trên Cổng trực tuyến Công đoàn Việt Nam, đạt trên 256% chỉ tiêu kế hoạch đề ra (vượt 939 sáng kiến). Một số đơn vị sớm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao là Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo, LĐLĐ huyện Na Rì và các Công đoàn cơ sở như: Cơ quan LĐLĐ tỉnh, Sở Tư pháp, Văn phòng Tỉnh ủy... Kết quả này thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự chủ động, sáng tạo và nỗ lực của các cấp công đoàn, cán bộ, đoàn viên, người lao động trong tổ chức thực hiện Chương trình.

Theo kế hoạch, trong 2 năm (2022 và 2023), toàn tỉnh phấn đấu có trên 2.000 sáng kiến. Tính đến ngày 05/7, Bắc Kạn đã có gần 1.630 sáng kiến được cập nhật trên Cổng trực tuyến Công đoàn Việt Nam tại địa chỉ: congdoanvietnam.org./.

Phương Thùy

Xem thêm