TP. Bắc Kạn:

Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho các chi, đảng bộ cơ sở

Trong các ngày 01 - 02/12, Thành ủy Bắc Kạn tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho các chi, đảng bộ cơ sở và chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở.

Quang cảnh Lớp tập huấn.
Quang cảnh Lớp tập huấn.

Tham dự tập huấn có 350 học viên, gồm bí thư, phó bí thư chi, đảng bộ cơ sở; bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở trên địa bàn thành phố Bắc Kạn. Báo cáo viên là lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy. Nội dung bồi dưỡng gồm nghiệp vụ công tác tuyên giáo, dân vận, tổ chức xây dựng Đảng, văn phòng cấp ủy; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Lớp tập huấn nhằm kịp thời bổ sung, nâng cao nhận thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng cho đội ngũ bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở, chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở; qua đó góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng các cấp; nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo của cán bộ và cấp ủy các cấp nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Phân tích và làm rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện các văn bản hướng dẫn của cấp ủy các cấp, đồng thời đặt ra các tình huống để trao đổi, thảo luận, giải đáp những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ./.

Đăng Bách

Xem thêm